สาวผมแห้ง/ผมเสียรุนแรง ห้ามพลาด! รวมสุดยอด “ครีมบำรุงผม” ที่ได้ผลเยี่ยมในราคาย่อมเยาว์


ปัญหาผมเสียไม่ใช่เรื่องที่แก้ไขง่าย โดยเฉพาะคนที่ต้องทำผมบ่อยๆ เป่าผมทุกวัน ย้อมหรือดัดจนผมอ่อนแอ ปัญหานี้ย่อมเกิดขึ้นกับคุณอย่างแน่นอน หากใครคนไหนที่ยังไม่สามารถหาวิธีฟื้นฟูสภาพเส้นผมได้ วันนี้เราขอหยิบยกการรีวิววิธีการใช้ครีมบำรุงเส้นผมในราคาสบายกระเป๋ามาให้คุณได้ดูกันค่ะ ตามมาดูกันได้เลย

ตัวอย่างครีมบำรุงผมที่เราจะเล่าถึงวันนี้มีด้วยกัน 3 ตัว ค่ะ ได้แก่


ตัวที่ 1 "Lolane Hair Treatment For Nourlsh & Color Cair" (ราคา 29-39 บาท/100 กรัม)

ตัวนี้เป็นทรีทเม้นท์ที่เหมาะสำหรับผมทำสี ตัวครีมมีเนื้อเข้มข้น สีขาวขุ่น สินค้ากล่าวอ้างว่าช่วยบำรุงผมทำสีให้สวยติดทนนานด้วยนวัตกรรม Color Shied System ช่วยเคลือบปกป้องผมจากรังสี UV บำรุงผมให้นุ่มและ แข็งแรงมีชีวิตชีวา



ตัวที่ 2 "Nature' s Love Hair Treatment" (ราคา 44-58 บาท/100 ml)

ตัวนี้มีสารบำรุงจากธรรมชาติแท้หลายชนิด เช่น ไข่แดง น้ำมันมะกอก น้ำคั้นมะละกอ  ไม่ผสมซิลิโคนที่ใช้เคลือบผมให้ลื่น ซึ่งอาจเป็นสาเหตุของโคนผมหนักลีบ เกิดรังแค หรือผมร่วง แต่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้แก่เส้นผมได้ดี ผมนุ่ม มีน้ำหนัก ลดผมแห้งเสียฟูได้อย่างชัดเจน ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ส่วนเนื้อครีมเป็นสูตรพิเศษแบบ Semi-Emulsion Cream ซึ่งสามารถแทรกซึมเข้าสู่เกล็ดผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ




ตัวที่ 3 "Miharu Skincare (โคลนหมักผมภูเขาไฟมิฮารุ)" (ราคา 32-50 บาท/20 กรัม)
ตัวนี้ราคาแพงกว่าเพื่อสักหน่อย แต่เหมาะสำหรับผมแห้งเสียแตกปลายหรือผมเสียจากการทำสี ดัดยืด ซึ่งเส้นผมมีความอ่อนแอ ขาดง่าย จัดทรงยาก ด้วยส่วนผสมหลักจากโคลนภูเขาไฟและมัลติวิตามิน ซึ่งสามารถเข้าบำรุงเซลล์เส้นผมได้อย่างรวดเร็วตั้งแต่โคนจรดปลาย แถมเร่งผมยาวไวได้ถึง 2 เท่า พร้อมดูดซับสารพิษบนเส้นผมและหนังศีรษะได้ด้วย



วิธีทดสอบ
1. แบ่งผมออกเป็น 3 ช่อ สำหรับทดสอบตัวอย่าง 3 ตัว
2. หมักครีมบำรุงผมและทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที เมื่อครบเวลาก็ล้างออกพร้อมกัน
3. เป่าผมด้วยลมร้อนให้ผมพอหมาดๆ แล้วติดตามผลที่ได้รับได้เลย

ผลที่เกิดขึ้น
1. Lolane Hair Treatment For Nourlsh & Color Cair
ตัวนี้มีเนื้อครีมที่เข้มข้นมาก หนืด เมื่อชโลมลงไปที่เส้นผมแล้วใช้นิ้วสางไม่พันกัน พอล้างออกเหมือนมีอะไรเคลือบเส้นผมไว้ หวีแล้วลื่น ผมไม่พันกัน


2. Nature's  Love Hair Treatment
ตัวนี้มีเนื้อครีมเบาๆ เหลวๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เมื่อชโลมลงไปที่ผมแล้วใช้นิ้วสางไม่พันกัน ผมลื่น ล้างออกง่าย หลังจากล้างออกแล้วผมนุ่มมาก และยังมีกลิ่นหอมติดอยู่


3. Miharu Skincare (โคลนหมักผมภูเขาไฟมิฮารุ)
ตัวนี้มีเนื้อครีมเข้มข้นแต่ไม่หนืด เมื่อชโลมลงไปที่ผมแล้วใช้นิ้วสางไม่พันกัน เวลาล้างออกจะยังมีความลื่นอยู่เล็กน้อย แต่พอเป่าแห้งแล้วลื่นมากเหมือนกัน


สรุปทั้ง 3 ตัว ถือว่ามีคุณภาพดีพอๆกัน หลังจากใช้แล้วจะเห็นได้ว่าผมดูตรงและเรียบขึ้น ใครชื่นชอบแบบไหน ราคาเท่าไร ก็เลือกเอาได้เลยค่ะ

......................................
ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก rainyseasons.bloggang.com



ติดตามข่าวด่วน เกาะกระแสข่าวดัง บน Facebook คลิกที่นี่!(Like)

Share this :

Previous
Next Post »